7คำตอบที่ต้องเตรียมตัว ก่อนจ้างวงดนตรีงานแต่ง

Last updated: 30 มี.ค. 2561  |  2451 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7คำตอบที่ต้องเตรียมตัว ก่อนจ้างวงดนตรีงานแต่ง

การที่คุณจะติดต่อหาวงดนตรีในงานแต่งหรืองานเลี้ยงนั้นเหมือนจะง่าย ก็แค่หยิบโทรศัพท์แล้วกดโทรออก แต่คุณขา!!!!!!!!! คุณได้เตรียมข้อมูลไว้สำหรับตอบคำถามวงดนตรีหรือยังคะ วันนี้เราจะมาเตรียมตัวไปพร้อมกันกับคำถามต่างๆนานาที่ต้องเจอ เมื่อเจอแล้วจะผ่านหรือจะผ่าง กับ 7 คำถามที่คุณจำเป็นต้องตอบ เราเตรียมมาพร้อมมาก

1.งบประมาณสำหรับจ้างวงดนตรี 

 

 

เนื่องจากวงดนตรีงานแต่ง หรือ งานเลี้ยงในปัจจุบันมีให้คุณเลือกใช้บริการมากมาย คุณภาพและจำนวนคนที่ต่างกันไปจึงกำหนดราคาให้เลือกตั้งแต่หลักพันจนหลักหมื่นและบางทีเหยียบหลักแสน คุณควรมีงบประมาณไว้ในใจเพื่อไม่ให้งบประมาณบานปลายและได้วงที่ตรงใจที่สุด

 

2.วงดนตรีแนวไหนที่เป็นคุณ 

 

 

ไม่ว่าจะเป็นอคูลสติกหรือแบนด์ หลักๆคือ ถามตัวคุณเองว่ามองภาพงานแต่งงานในฝัน หรืองานเลี้ยงของตัวเองเป็นไปในทางใด ต้องการชิลล์แค่ไหนหรือต้องการความอลังการดาวล้านดวงเพียงใด เมื่อคุณมีคำตอบในใจสามารถแจ้งให้นักดนตรีทราบและมาทำหัวข้อความต้องการของคุณให้แคบลงด้วยสไตล์เพลงในลำดับต่อมา

 

3. วันและเวลาจัดงาน

 

 

ก่อนอื่นคุณจะต้องกำหนดวันและเวลาจัดงานแต่ง หรือ ปาร์ตี้ของคุณเสียก่อนที่จะหาวงดนตรี เพื่อให้ทางวงดนตรีที่คุณต้องการได้เช็คคิวว่า เค้าสามารถมาเล่นตามวันและเวลาที่คุณต้องการได้หรือไม่ 

 

4.สถานที่จัดงาน

 

 

ป็นปัจจัยหนึ่งในการคิดราคาวงดนตรี เพราะอาจจะมีค่าเดินทางและที่พักเพิ่มเติมจากค่าจ้างวงดนตรี เพราะวงดนตรีต้องเผื่อเวลาในการเดินทางและ Set เครื่องดนตรีก่อนทำการแสดงทุกครั้ง 

 

5. จำนวนแขกในงาน 

 

 

จะมีผลต่อการคำนวนราคาเครื่องเสียงเพราะถ้าแขกยิ่งมาก จำเป็นต้องมีลำโพงเพิ่มขึ้นเพื่อให้วงดนตรีที่คุณจ้างมามีเสียงเพลงเพราะๆกระจายไปทั่วงานแต่งหรืองานเลี้ยงของคุณ

 

6.เครื่องเสียงสำหรับวงดนตรี 

 

 

สิ่งจำเป็นในการมีดนตรีสดในงานแต่งของคุณนั้นคือเครื่องเสียง เพราะถ้าไม่มีเครื่องเสียงแล้วนั้นดนตรีที่คุณจ้างมาจะไม่มีประโยชน์ใดๆเลย เพราะไม่มีเสียงออกมาให้ได้ยินนั่นเอง แนะนำให้คุณเช็คกับทางสถานที่ว่ามีบริการเครื่องเสียงสำหรับเล่นดนตรีหรือไม่ หรือสามารถสอบถามเลือกใช้บริการเครื่องเสียงกับวงดนตรีงานแต่งที่คุณจ้าง

 

7. ความใส่ใจ 

 

 

เคล็ดลับสุดท้ายที่สำคัญมากของทุกศาสตร์คือ ความใส่ใจ โดยวงดนตรีที่ใส่ใจคุณจะคอยแนะนำและสอบถามในเรื่องที่ติดต่อกับแบบไม่หมกเม็ด ช่วยเหลือคุณตั้งแต่เริ่มงานจนปิดงาน สำคัญที่สุดคือ ในวันงานช่วงพิธีสำคัญต่างๆนั้น งานคุณออกมาก่อยหรือน่าประทับใจ ปัจจัยหลักขึ้นอยู่กับวงดนตรีงานแต่งที่คุณจ้าง ซึ่ง www.feelgoodsband.com เป็นวงดนตรีงานแต่งวงหนึ่งที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในวันสำคัญของคุณ ถ้าคุณได้วงตรีที่จริงใจและใส่ใจแค่นี้ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ 

 

เมื่อพร้อมแล้วจองกันเลยค่ะ คลิกเพื่อจองวงดนตรี

Powered by MakeWebEasy.com