บทความ

การที่คุณจะติดต่อหาวงดนตรีในงานแต่งหรืองานเลี้ยงนั้นเหมือนจะง่าย ก็แค่หยิบโทรศัพท์แล้วกดโทรออก แต่คุณขา!!!!!!!!! คุณได้เตรียมข้อมูลไว้สำหรับตอบคำถามวงดนตรีหรือยังคะ วันนี้เราจะมาเตรียมตัวไปพร้อมกันกับคำถามต่างๆนานาที่ต้องเจอ เมื่อเจอแล้วจะผ่านหรือจะผ่าง กับ 7 คำถามที่คุณจำเป็นต้องตอบ เราเตรียมมาพร้อมมาก

“แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ แต่เธอไม่รู้บ้างเลย” รู้สึกกันบ้างรึเปล่าว่าเดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็มักจะได้ยินประโยคประโยคนี้ลอยมาพร้อมกับทำนองเพลงแสนสดใสอยู่บ่อย ๆ คงต้องขอบอกว่าประเทศเราในชั่วโมงนี้มันหมดยุคของเพลงร็อค และมันไม่ใช่ยุคของเพลงอินดี้ แต่มันเป็นยุคของเพลงน่ารักสดใสอย่าง Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย ของวง BNK48 วงไอดอลสาวน้อยน่ารักของไทยเรานี่เอง กระแสของวง BNK48 นั้นมาแรงขนาดที่ว่าในทุก ๆ ช่องทางสื่อ ไม่ว่าจะวิทยุโทรทัศน์ หรือ สื่อโซเชี่ยล เราจะต้องเจอคอนเทนต์ ข้อมูล ข่าวสารที่เกี่ยวกับ BNK48 ลงอยู่เต็มไปหมด โดยเฉพาะเพลงคุกกี้เสี่ยงทายที่กลายเป็นเพลงฮิต ที่ติดชาร์ตเพลงแทบทุกชาร์ต จนมียอดวิวถึง 24 ล้านวิว ภายในเวลาไม่ถึง 3 เดือน แล้วเพื่อน ๆ อยากรู้กันมั้ยล่ะว่าทำไมเพลงเพลงนี้ถึงได้ฮิตติดหูถล่มทลายขนาดนี้ ว่าแล้ววันนี้เราก็จะมาไขข้อข้องใจให้เพื่อน ๆ กันดีกว่า ไปดูกันเล้ยย

 อย่างที่เราทราบกันดีว่า กว่าที่งานแต่งงานจะออกมาสมบูรณ์ได้นั้น มันต้องอาศัยการเตรียมตัวในหลายเรื่องเลยค่ะ ทั้งเจ้าบ่าว และเจ้าสาวต้องใช้เวลาไปกับการเตรียมชุด ดอกไม้ สถานที่จัดงาน อาหาร ของชำร่วย ฯลฯ ซึ่งอาจมีบางคู่ที่ยุ่งกับการเตรียมสิ่งเหล่านี้จนลืมเรื่องเพลงที่ใช้สำหรับเปิดในงาน หรืออาจไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องของดนตรีสักเท่าไรนัก ทั้งนี้เพลงที่คุณเลือกเปิดในงานแต่งถือเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญที่ทำให้บรรยากาศในวันพิเศษของคุณน่าประทับใจมากขึ้น และทำให้แขกมีอารมณ์ร่วมไปด้วย ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณไปดูว่ามีสิ่งใดที่คุณควรคำนึงขณะเลือกเพลงเพื่อใช้ในงานแต่งงานค่ะ มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

Powered by MakeWebEasy.com